Saturday, February 21, 2015

Cách chọn mua dịch vụ cưới hoàn hảo

Các gói trang trí nguyên gói phổ biến mà những dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí trọn gói cũng đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể, vì vậy bạn cần linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo nhân tố nổi trội cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Thông thường, các nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thường dựng sẵn cổng hoa, tuy nhiên sẽ không được như ý muốn của mỗi người. Do thế chúng ta có thể trang trí thêm bằng những loại hoa tươi, lưu ý cho cùng sắc màu với sảnh tiệc thì tốt hơn. Nếu các cặp đôi phải chi khá nhiều tiền khi thuê cổng sắt, vừa thô, vừa đắt, thì với việc tận dụng được cổng hoa có sẵn là một điều vô cùng tuyệt vời cho cả hai, vừa có thể tạo cổng hoa theo ý thích, giảm chi tiêu, lại mang hiệu quả cao.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghênh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi lựa chọn. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng tốt nhất nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với gam màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần to lớn xây dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Hơn thế, chúng ta có thể khiến cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Để trang trí bánh cưới thêm sống động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Nên đã, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh đơn giản trở nên lung linh, mờ mờ ảo ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Đồng thời, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sàn diễn. Lễ thành hôn sẽ thêm ấn tượng hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, mờ ảo.

Một đám cưới vừa đầy đủ lại không quá cầu kì, phô trương, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các bạn tuổi teen thời nay. Để đạt đến điều đó, bạn cần cân nhắc, cắt giảm những chi tiết không cần thiết khi nhà hàng đưa ra dịch vụ nguyên gói. Do thế, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Mua bán nhiều mặt hàng về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/

No comments:

Post a Comment