Monday, May 25, 2015

1 số lời khuyên để lựa chọn T-shirt thích hợp

Fett Life không những thua kém hơn nhiều về tông màu mà ngay cả hình thức cũng luôn ít hơn chị em phụ nữ, điều đấy có thể khiến các chàng trai thấy ngán ngẩm ở việc phối hợp trang phục, khi phải luôn lặp lại hàng ngày cùng với quần jean, khaki hay là một mẫu quần lửng nào đó. Thật là thua thiệt cho các mày râu với phong cách không mấy khác lạ đối với những mùa khác.

Không ít người vẫn thường hay lầm tưởng rằng t-shirts tương đối dễ vận, chả đúng như vậy. Nếu bạn chẳng biết làm thế nào để lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng biến thành một người lôi thôi lết thết. Các mẹo nhỏ về biện pháp chọn Underwood 2016 dưới đây có thể khiến bạn trở thành 1 anh chàng nam tính, đầy đặn, toát lên được vẻ ngoài mạnh mẽ của mày râu.

Cần chọn kích thước thích hợp


Vấn đề số một các bạn phải quan tâm chính là tìm mua đúng với kích tất. Đối với items gì cũng vậy, khâu chọn mua chả phù hợp kích cỡ có khả năng tạo nên khá nhiều chuyện phiền phức. Hãy thử mường tượng một anh chàng diện áo thun nam rộng quá hoặc là ôm bó ra phố, chắc chắn sẽ hết sức kì cục phải không nào. Một cái áo pull đều có một size riêng của nó, nó sẽ vừa với kích thước của cơ thể bởi thế chúng ta cần phải cố chọn sao cho vừa vặn. Chớ vội tìm thấy mẫu áo thun nam đấy phù hợp quá, hoặc là lạ quá mà quên đi kích tất. Chỉ có đúng kích thước thì chúng mới khoe ra thân hình cơ bắp trẻ trung của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải phù hợp


Có nghĩa là không được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của cái áo thun nam tương đối quan trọng trong việc ảnh hưởng phong cách của mọi người. Chiều dài phù hợp cho một mẫu áo phông nên cách vòng hông tầm 2,5cm hay có một qui chuẩn khác chính là cách lỗ rốn cỡ 4 - 6 cm. Khâu chọn lựa phù hợp độ dài sẽ làm bạn trông thời trang hơn, phong cách hơn.

 

Tập trung tới vòng một


Khi đã giải quyết được hai vấn đề phía trên thì công việc tiếp theo chính là chúng ta cần ưu tiên ngực. Nếu như các bạn là 1 chàng sở hữu thân hình đầy đủ hay là cơ bắp thì nên chọn một số chiếc áo thun nam body có cổ áo chữ V, nó sẽ giúp tôn vinh bờ vai & ngực săn chắc của chúng ta. Với một vài bạn ốm yếu thì đừng nên chọn sắm áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu, như thế trông chúng ta gầy hơn nữa đấy nhá.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng giống như phần ngực, phần tay áo cũng rất quan yếu ở việc lựa chọn áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa với bắp tay, bề dài độ ở trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay chớ nên quá dài cũng không nên rộng quá, chúng sẽ khiến cho bạn thành 1 anh chàng gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với những kinh nghiệm phía trên, bạn sẽ dễ dàng hơn ở việc chọn lựa cho mình một cái áo thun nam thích hợp.

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: You Shall Not Pass Go

No comments:

Post a Comment