Thursday, July 17, 2014

Những điểm nổi bật của máy làm đá cấp tốc

Với những người thường hay tiệc tùng, buôn bán nhỏ hay là ham thích uống cocktail,… thì chiếc tủ lạnh ở trong nhà sẽ chẳng thể nào đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Thời gian này đang xuất hiện 1 loại thiết bị sẽ có thể thỏa được yêu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi đấy là máy làm đá siêu tốc cùng khả năng sản xuất nước đá nhanh lẹ. Đấy là 1 cái máy rất cần thiết ở trong căn nhà bạn vào mùa hạ này.

máy làm đá

Dĩ nhiên các bạn đã biết rằng nước đá có rất là nhiều chức năng ở trong sinh hoạt của chúng ta. Ngoài công dụng làm lạnh nước, bảo quản thức ăn,… đá lạnh còn sở hữu vô khối công dụng khác nữa ví dụ trị thâm quần mắt, xóa vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc với công năng tạo đá rất mau. Chỉ trong khoảng tám phút là mọi người có ngay những viên đá thuần khiết để có thể đuổi đi cái không khí khó chịu ở mùa hè oi bức này. Vs những viên đá cube nhỏ gọn, các bạn chẳng hao tổn công đập đá, không cần khuôn đá luôn. Thay vào đó chúng ta chỉ cần múc các viên đá & để vào trong ly, thật là thuận tiện & đơn giản phải không nào.

Hiện nay, ở tại thị trường có vô khối DN sx đá lạnh nhưng VSATTP thì rất là thấp. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cây đã cũ, dơ bẩn & chả đúng tiêu chuẩn bởi vậy sẽ vô cùng nguy hiểm nếu như uống nước đá bán ở tiệm. Tương đối nhiều DN làm nước đá tọa lạc ở những nơi dơ dáy, khu vực sx xuất hiện mùi khó ngửi và máy làm đá được bố trí ở trong gian phòng cấp bốn chỉ cỡ năm mươi đến sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, những công nhân ở đấy cũng chả tuân theo bất kì tiêu chuẩn nào mà nghành y tế định ra.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, mọi người chủ động được nguồn nước vào để làm đá lạnh nên có thể an tâm về chất lượng ở nước đá song song đó việc đưa nước vào máy làm đá rất là giản đơn.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn được trang bị chế độ báo nước đá đã đầy hoặc hết nước, chả vướng víu để dịch chuyển được dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc chẳng tiêu tốn nhiều điện thế nhưng không mất thời gian làm đông. Dựa theo khảo sát thì máy sử dụnd công suất 150 Oát, làm năm kí đá lạnh chỉ tiêu tốn có 1k đồng tiền tiêu thụ. Đó chính là 1 thiết bị thiệt sự có ích cho gia đình bạn khi mọi người đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment