Tuesday, April 28, 2015

Lịch sử ra đời của các mẫu áo thun Cool Shirts

Áo phông không khi nào là item hết được ưa chuộng ở nhiều phong cách thời trang. Chúng ta có thể sẽ nhận thấy rằng, ở phong cách thời trang của hầu hết các nàng đều sẽ có ít nhất 01 mẫu áo thun là vì chúng cực kỳ dễ để mặc, chẳng kén thân hình và đặc biệt luôn luôn mang tới sự đơn giản tuyệt vời hệt như 1 thiết kế quần jean đa năng và cả váy đen ngắn. Luôn đổi mới theo thời gian, không ít chiếc áo thun luôn thích nghi từ đó nâng cấp & đồng thời tự mình đem đến một số xu hướng sành điệu nhất chứa đầy sự cuốn hút. Năm 2015, kiểu áo thun T shirts photos lại quả thực thịnh hành, đã làm mê say bao nhiêu tín đồ với thời trang khắp nơi trên thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Xuất hiện đầu tiên từ thời gian 1960s bên trong một gian hàng nho nhỏ ngay London, vài kiểu áo thun Funny shirts images (Cool Shirts tee) chứa đựng tinh thần Disney cùng hình chú vịt Donald cùng chuột Mickey nhanh chóng được người trẻ yêu chuộng. Tính tới năm 70s, nhà thiết kế thời trang Vivienne Westwood cùng cộng sự của mình Malcolm McLaren đã mạnh mẽ mang hình tượng chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – đại diện của nước Đức, chung với hình minh họa thập giá xoay ngược cùng dòng chữ Destroy bên trên kiểu áo Cool Shirts của mình. Thời gian 80s đánh dấu sự phổ biến của Cool Shirts tee, bắt đầu bởi hình ảnh chụp Katharine Hamnett mặc chiếc áo thun có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không đồng ý Pershing” – nhắc đến quan điểm phản đối kịch liệt việc Mĩ đặt tên lửa Pershing ở Anh) bắt tay với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành điểm quan trọng nơi sàn catwalk vào năm 2006 khi mà Henry Holland chọn lựa đưa những chiếc áo Cool Shirts thể hiện yếu tố thời trang vào cho bst của mình.

Xuất hiện ở Việt Nam từ mùa hè năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này dường như chưa khi nào hạ nhiệt. Hè năm nay, áo Cool Shirts phối kết chung với xu hướng statement t-shirt tạo thành những thiết kế áo cùng in những dòng chữ khá đơn giản, phông chữ khá lớn và cá tính. Thiết kế t-shirt thực sự đơn giản, đơn giản phối với nhiều loại quần áo khác biệt, bởi thế mà áo này được khá nhiều sao trong nước thôi & mang tầm cỡ quốc tế lựa chọn nhiều. Áo thun Cool Shirts cực kì được yêu thích chính vì vậy mà các bạn nữ dễ dàng tìm được chúng ở bất kể nơi đâu, từ 1 vài chợ của sinh viên cho đến cả những gian hàng mắc tiền. Có đến cả hàng trăm mẫu thiết kế áo cùng với các Cool Shirts, các hình ảnh chứa đựng ý nghĩa phong phú để cho bạn tìm kiếm. View more the best of Father's day shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Bí quyết nhanh chóng nhất giúp mặc được kiểu áo này đó là phối hợp kèm quần jeans hay những chiếc quần lửng bò cùng giày thể thao năng động. Đối với một số chiếc áo in chữ các dạng oversized, chúng ta dễ dàng mặc theo style quần mất tích lúc phối hợp với shorts. Vài cô gái duyên dáng luôn dễ dàng mặc chiếc áo thun Cool Shirts của bạn cùng 1 item chân váy bằng ren cùng 1 đôi giày gót cao hoặc giày búp bê trẻ trung. Khi có ý định mặc “ngầu” hơn chút nữa, các bạn gái tất nhiên có thể mặc áo thun Cool Shirts với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts cũng có thể được mặc ở bên trong áo vest nữ, phối kết cùng với 1 chiếc chân váy ánh kim cho một dịp girls’ night out.

Mỗi 1 chiếc áo thun Cool Shirts mang lại 01 quan điểm riêng mà người mặc muốn phô bày, chính vì vậy mà cho dù các bạn có dự tính mặc theo phong cách nào, thì cần nắm rõ kết hợp làm thế nào để bộ trang phục liên quan với ý nghĩa nơi áo nhé.

Https://www.Facebook.Com/3sshirts

No comments:

Post a Comment