Saturday, April 25, 2015

Một số lời khuyên giúp phái nam lựa mua được và mặc áo thun Avengers trông thật bảnh

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các phái mạnh, giúp bạn nam tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi café với bạn, đến chỗ làm hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, con trai có đặt ra câu hỏi bằng cách nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Sau đây là các hướng dẫn chàng cần nhớ mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng chuẩn: quy tắc đầu tiên khi chọn áo thun luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là lưu ý quan trọng khi bạn nam có cơ thể đầy đặn hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may nhằm giúp bạn nam trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ đẹp hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day tees.


3.Phần ngực : khi bạn đã kiếm được chiếc áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những chiếc áo có điểm nhấn ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi chàng không có phần ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : cần nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của mỗi người. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của chàng sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù chàng có show ra cơ bắp của mình hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, khuôn người đầy đặn sẽ làm cho mình bận kool hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Thực tế là, không phải tất cả chàng đều đến phòng tập Gym hàng ngày để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi cơ thể của mình, ghi nhớ các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa vặn và không làm tốn khoảng lớn thì giờ hay tiền bạc cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment