Monday, June 2, 2014

1 Số món đồ thời trang nữ được ưa thích cho những cô bạn tháng hè

 Thời trang là đề tài không lúc nào nhàm chán đối với phụ nữ. Là phái đẹp thì chắc hẳn ai ai cũng muốn bản thân luôn nổi bật, bận được những món đồ rực rỡ, sang trọng & quyến rũ trước bè bạn. Dù là thế cùng với công việc tất bật hiện thời thì chị em phụ nữ càng lúc càng ít thì gian để có thể chọn lựa trang phục thật hợp với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ có những mẫu item không giống nhau, vì vậy vấn đề lựa chọn thì chả có gì khó khăn, cái khó khăn đó là cần phải chọn lựa ra sao để bộ cánh đó diện vô phải phong cách & tiện lợi ở trong một vài hoàn cảnh không giống nhau.

Với 1 số trang phục cơ bản dưới đây, hy vọng nhiều chị em sẽ xuất hiện thêm vô số ý tưởng cho set đồ của chính mình và trở thành quý cô tươi xinh từng ngày!

 

 

Ngày hè trẻ trung với áo thun nữ



Mùa hè đúng thật là chẳng có gì lí tưởng hơn với một số mẫu áo thun nữ năng động, tinh nghịch. Dễ dàng thấy nhiều dòng áo thun nữ khác nhau thí dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi loại đều sở hữu các xì tai đặc sắc riêng cực kỳ hợp cho ngày hè nóng nực hiện nay. Cùng với áo pull các bạn gái có khả năng thoải mái di chuyển mà chả phải lo lắng có bất kỳ sự gò bó nào ở trên người mình, bởi tác dụng co dãn tuyệt vời của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Xì tai cùng với những mẫu quần short



Phải kể tới trước nhứt đấy là quần short jeans nó đúng là món đồ chẳng thể thiếu vắng ở trong mùa hè năm nay, cùng với kiểu dáng không bị bó buộc short jean dễ dàng giúp nhiều bạn nữ phô ra đôi chân thon thả và vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Nó có khả năng đi cùng với rất nhiều trang phục riêng biệt mang tới cho các bạn gái vô số xì tai khác biệt trong hè năm nay. Ngoài ra một vài chiếc quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là một vài chọn lựa không thể chê cho hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm đẹp dành cho quí cô điệu đà



Váy, đầm 2014 sở hữu muôn vàn kiểu dáng khác nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi dạng điều có nhiều kiểu dáng & cung cách không giống nhau phù hợp cho từng trường hợp. Đầm maxi có thể mặc được cho những cô gái với vóc dáng thấp và cao, phái đẹp hãy diện nó tới một vài buổi gặp mặt hoặc tung tăng trên những bãi biển nắng vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang tới vẻ đẹp lịch sự, trang nhã hợp ở trong một số không gian nghiêm chỉnh đấy là văn phòng, với váy bút chì các nàng sẽ hóa thành cô gái xinh xắn ở mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh lịch với áo sơ mi nữ



Với các nàng đây có lẽ là dáng áo dùng nhiều nhất, bởi nó cực kỳ dễ mặc cùng rất nhiều áo quần khác. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều thiết kế độc đáo có thể dùng để ta tới chỗ làm, dạo phố, chơi xa… Nhờ có kiểu dáng vừa tao nhã lại vừa đáng yêu áo sơ-mi nữ dường nhau có thể sử dụng được với mọi tình huống. Có khá nhiều mẫu mã áo sơ mi nữ cho bạn gái chọn sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da cùng áo khoác nữ



Thời gian như này mà lê chân ra đường phố với 1 làn da trần chắc hẳn là một việc kinh khủng nhất của các bạn gái, bởi nắng nóng và bụi bặm sẽ khiến cho làn da phái đẹp trở nên đen nám xấu xí. Bởi thế mà một chiếc áo khoác chống nắng là vật dụng chẳng thế thiếu mỗi khi cần ra đường. Một số kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp chuẩn cho tháng hè năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những dạng áo blazer để làm cơ thể mình không hề cảm thấy nóng bức những khi mặc.

 

 

 

 

Các kiểu quần dài nữ đẹp chở che đôi chân



Chắc rằng không có cô bạn nào lại muốn phần chân trắng trẻo của mình hóa thành rám nắng bởi vì đợt nắng hè oi bức như này. Vì vậy những khi đi trong nắng nóng để giúp chở che phần chân của chúng ta thì 1 mẫu quần dài quả là lí tưởng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những gợi ý chuẩn xác cho các bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho các bạn gái trở nên sành điệu hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá là đa dạng về mẫu mã, nó được cải biến hoặc in những hoa văn lạ mắt, sử dụng được cho tất cả nhu cầu ăn diện hàng ngày của các bạn như là dạo chơi, đi du ngoạn, đến chỗ làm… 1 số mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ ưa chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn với quần lửng nữ



Tiết trời nóng hầm như thế này chẳng còn gì "đã" hơn được khi mà chị em mình giải cứu cặp chân của bản thân ra khỏi các kiểu quần bó chật ních bức bối và làm dịu cho đôi chân của mình với các dạng quần lửng nữ thông thoáng, năng động. Có khá nhiều loại quần lửng nữ đẹp để cho các bạn chọn mặc đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa có thể ăn diện du lịch vừa để mặc đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit phá cách



Loại áo này sẽ giúp cho những bạn nữ trông cực ấn tượng & cuốn hút bởi nó được thiết kế theo cấu trúc áo liền quần, ôm sát thân thể tôn lên những đường cong quyến rũ. Nhưng mà dạng áo ấy hơi ngại người mặc, các bạn gái sở hữu dáng vóc béo múp hãy nên chào tạm biệt bộ áo này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được design với nhiều kiểu mẫu táo bạo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng bằng một vài lời khuyên đã nêu sẽ giúp cho các bạn gái bỏ túi thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời cho mình ở trong tháng hạ này, phần kế tiếp mình sẽ góp ý đến các bạn các đồ item phụ kiện nữ hay dùng!

Nguồn tham khảo:123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment