Monday, June 9, 2014

Phải làm sao để có thể thoải mái khi bận đồ bơi nữ?

Một số cô nàng với dáng vóc nhiều điểm thiếu sót sẽ rất là lo lắng mỗi khi bận 1 số loại trang phục phô hình thể, đặc biệt là những bộ đồ bơi nữ . Thế thì nếu các nàng thích đi bơi và phải sử dụng chúng? 1 vài tham vấn ở phía dưới sẽ giúp mọi người tìm kiếm được bộ bikini thích hợp.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng 1 của các nàng tương đối nhỏ

 


Đừng nên vì chúng tương đối khiêm tốn mà phái đẹp lại che giấu nó đi bằng một số mẫu bikini kín bưng. Cần phải lựa chọn một số loại đồ bơi nữ kèm theo 1 vài hoa văn sọc kẻ đậm, xếp nếp hay đính thêm kim sa,… Tất cả sẽ giúp cho vòng 1 của chúng ta nom lớn hơn. Và với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mĩ, khiến vòng 1 của các nàng trở nên thực là hấp dẫn. Một số kiểu đồ bơi nữ có tấm lót dày cũng chính là một sự chọn lụa cấp thiết, thế nhưng các bạn cũng cần lưu ý đế độn có ngấm nước hay không kẻo chị em bị chìm lỉm khi đi xuống hồ đó nhá.

 

 

 

Và đối với nhiều cô gái sở hữu vòng 3 tương đối bé



Lời khuyên dành cho các bạn gái này chính là phải chọn 1 số tông màu nóng, trang trí họa tiết sọc ngang đậm sẽ giúp vòng ba nom được nở nang hơn nhiều. Một sự thật là chúng ta càng cố giấu giếm nó dưới lớp vải kín bưng thì càng chủ định khiến cho người thứ ba nhìn thấy rõ nhược điểm này. Nên nổi bật cùng các kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, buộc nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng những đường cong "khiêm tốn" nhất, khiến các bạn gái trông sexy hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu các bạn gái thiếu tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Việc tốt nhất chính là ém nhẹm nó vào trong 1 cách khéo léo bằng 1 vài mẫuđồ bơimột mảnh, tone màu đậm - thiết kế cái áo cổ điển luôn làm cho các bạn nhìn có vẻ thon thả hơn. Quan trọng nhất những mẫu đồ bơi nữ sở hữu phần eo xuông hoặc là xếp tầng có tác động mạnh giúp cho các bạn trông gọn ghẽ hơn hẳn nó sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn của mọi người vào phần chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi các nàng sở hữu vòng 3 hơi lớn:



Kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hay là monokini kiểu dáng liền eo sẽ là chọn lựa lý tưởng cho các bạn. Chúng đánh lạc hướng sự để mắt hướng về phía cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ ba số đo. Thiết kế eo liền giúp tạo ra ảo giác về số đo 3 vòng, và kiểu quần bơi với kẹp vòng bên eo sẽ khiến người xung quanh chẳng nhận ra đường cong vòng 3 quá cỡ của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment