Wednesday, June 4, 2014

Giảm nhiệt mùa Hạ nắng nóng cùng với váy đầm

Mùa Hạ, bạn nữ khó mà có thể phô bày đường cong ngọc ngà khi đi trên phố mà thời tiết nắng gắt chói chang. Giải pháp ăn bận váy đầm vừa fashion, tao nhã lại là trang phục phòng nắng hiệu quả của các bạn nữ.

Dưới thời tiết mùa Hè gay gắt của miền nhiệt đới, những designer đã sáng tạo ra những kiểu chân váy Hạ xinh, có thể ứng dụng rất thích hợp cho những tháng ngày nắng gắt khó chịu. Để làm bạn gái luôn xinh đẹp khi xuống phố xá mà chả phải e dè vì do các trang bị phụ kiện tránh nắng rườm rà, giải pháp mặc váy đầm sau đây sẽ đem tới cho chị em dáng dấp xinh đẹp, fashion và thật mát mẻ dưới nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm tìm kiếm sắc màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc nhẹ giúp chị em giảm thân nhiệt cơ thể chính là màu pastel & nối bật hơn là tone màu trắng. Giảng giải tại thế nào ngày Hè bạn gái mình nên chọn lựa những tone màu sáng để bận là bởi vì váy sẫm màu sẽ hấp thu ánh sáng & tiếp thu nhiệt độ mau, cao hơn loại áo màu tươi sáng. Do vậy, để mùa Hè được mát dịu và trong lành hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, chúng ta hãy nên lựa chọn các chiếc váy dài tông màu sáng nhẹ như là trắng, màu kem, vàng sáng... Chiếc váy có khả năng che nắng cho đôi chân và lại chống nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp style layer



Những kiểu áo váy sơ mi mix vs quần short và quần legging cót tông với đi vớ và giầy vải sẽ khiến các nàng có 1 xì tai thời trang cực "hot" ở mùa Hạ. Các nàng cũng có thể phối hợp váy đầm cùng 1 chiếc áo khoác jeans đội nón kết, mũ rộng vành để đi nắng. Đối với phương pháp phối này này, bạn thoải mái dễ chịu, mạnh dạn hơn với phong cách fashion.

 

 

 

 

Ăn diện chân váy dài



Sự phối hợp với loại áo thun xát cánh & chân váy dài, cạp chun, có nút sẽ giúp chị em mình vô cùng năng động và xì tai. Các nàng vẫn có thể đi kèm giày gót cao, bít tất và sử dụng 01 dạng áo khoác dài tay khoác lên mỗi khi đi nắng, đến cơ quan có thể cởi bỏ mà vẫn đảm bảo nét thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài tới gót



Style này thích hợp những bạn gái có vẻ ngoài mảnh mai, có thể ăn mặc đi du lịch, đi làm trong công ty vừa năng động lại vừa lôi cuốn. Chúng ta có thể tìm chọn mẫu váy có hình tiết kẻ sọc ngang, đang hình caro, in hoa lá... Để hợp cùng tính cách.

Những cách phối đồ đã nêu cùng váy đầm sẽ làm cho các bạn trở thành cô gái xinh xắn khi đi trên phố xá hay là cả đến công sở làm việc.


Chi tiếtcác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment