Thursday, June 19, 2014

Thăm dò các item thời trang hotgirl được yêu chuộng

Những hot-girl nổi tiếng ở trên các trang mạng được biết đến không chỉ do nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút mà còn bởi nhờ có xì tai ăn diện hết sức ấn tượng. Thời trang hot girl còn được xem là tâm điểm được nhiều cô bạn quan tâm và học hỏi phối mix theo. Tháng hè 2014, phong cách thời trang hotgirl lại làm vô vàn cô nàng mê mẩn nhiều hơn nữa bởi nhờ xtyle ăn bận cực tinh tế và chuyên nghiệp.

Chị em chúng mình hãy cùng với nhau khám phá coi coi những khuynh hướng gì đã và đang được các hotgirls “sử dụng” & cùng kiếm tìm cho mình 1 x-tyle thật cá tính nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi trắng không chỉ bình thường như vẻ ngoài của nó

 


Đây là 01 mẫu áo thường bắt gặp ở trong xì taithời trang hot, các chiếc áo sơ-mi trắng được điểm tô cùng 1 vài hình tiết tượng hình từ lá hoa, động vật khiến cho nó trở nên đẹp mắt hơn bao hết. Năm nay sơ mi trắng tiếp tục làm nghiêng ngã các cô bạn yêu chuộng fashion, chẳng những có những hot-girl diện kiểu áo cực mốt ấy mà kể cả những sao nữ nổi tiếng trên trang mạng cũng đã chọn chúng để phối hợp cùng nhiều quần áo khác nữa.

 

 

 

Vẻ ngộ nghĩnh từ những chiếc váy/quần yếm



Xì tai thời trang từ các năm 90s luôn tạo ra những nguồn cảm hứng với fashion bây giờ. Váy/đầm yếm là một trong số các trang phục bắt nguồn từ phong cách đó, vẻ ngoài nghịch ngợm của trang phục này mang tới cho các cô nàng 1 nét đẹp thật trong sáng & thời thượng. Trong các năm gần đây, phong cách thời trang hotgirl lúc nào cũng xuất hiện những chiếc váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Trẻ trung cùng với áo thun jersay



Phong thái mãnh mẽ, cực chất của các mẫu áo thun jersey vốn dĩ là kiểu áo của các VĐV thế nhưng nay chúng đã được ghi vào list item thời trang hotgirl được vô số quý nàng trên trên toàn thế giới yêu chuộng. Nhờ áo thun jersey chị em chúng ta sẽ trở thành cô gái rất là thời thượng, khiến cho nhiều bạn nam phải thấy mê thích bởi vì vẻ ngoài vừa bụi bặm vừa trẻ trung của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, kính gọng tròn ngộ ngĩnh



Mọi phụ kiện mới toanh, độc đáo luôn là tâm điểm mà những cô gái hot-girl lùng sục và biến đổi nó thành style ăn vận mới của chính mình. Nhờ có dáng vẻ năng động của mẫu nón snapback thì tin chắc nó không thể thiếu đi ở trong list những item tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Các cô nàng yêu mến style thời trang hotgirl ắt hẳn không thể từ chối những kiểu kính gọng tròn này. Vẻ ngoài rất xì tai của chúng khiến các nàng luôn khác biệt trong đám đông. Rất nhiều cô nàng còn nói rằng đây chừng như là “must-have item” trong style của chính mình, có rất nhiều chủng loại kính mát gọng tròn mới lạ cho các bạn tùy thích mix phối.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment