Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa & những lựa chọn cho loại quà dịp 8-3

Trong ngày lễ Quốc tế phụ nữ đang đến sẽ là thời điểm tốt để nhiều chàng trai nói ra tình cảm tới nhiều quý nàng của mình. Trong vô vàn loại quà thì các bạn nam hãy nên dạo quanh thế giới nước hoa một vòng. Với phái nữ thì dầu thơm chính là 1 trong những thứ đồ chả thể vắng mặt mỗi lúc các bạn nữ ra đường hay là chơi. Cho nên dầu thơm chính là kiểu tặng phẩm đầy thích hợp, tinh tế, thay thế sự thổ lộ thắm thiết giành cho những ai muốn tỏ bày thương yêu đối với người mình yêu mến. Sau đây chính là những loại nước hoa để cho các bạn nam dễ bề lựa chọn ở thế giới nước hoa hết sức đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là một trong vô vàn loại dầu thơm nức tiếng nhứt trên thế giới nước hoa của nhãn hàng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie mang trong mình lực lôi cuốn kì lạ. Hương nước hoa có phong cách mẫu mực & ngọt lịm của patchouli (hoắc hương), thymus (xạ hương) song song đó lại pha tạp tí ương ngạnh của lá cây dâu và đường thắng. Kiểu nước hoa đó kiểu như hoàn toàn có khả năng rờ tay được đến phần sâu thẳm bạn nữ tinh ranh nhưng cũng khôn cùng thơ ngây, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là 1 sản phẩm của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái tạo nhiều điểm cung cách đầy tương phản ở Coco Chanel. Phần vỏ chai được thiết kế trong suốt để nhằm gợi lên được nét thuần khiết, tươi vui, vẻ thanh tao ở trong nội tâm của phái đẹp. Mùi thơm đa dạng, dịu dàng thích hợp cho cô con gái trang nhã & quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle hệt như 1 khúc hát ngọt ngào, lắng đọng mang tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như bạn đang lùng kiếm một dạng quà tặng bất ngờ & độc đáo giành cho những người mà bản thân mình yêu thương trong ngày 8/3 gần đến, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - hãng dầu thơm hiện đương rất được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première ở thế giới nước hoa có thể đem đến 1 đồng hoa tươi vô vàn màu sắc. Đấy chính là dòng nước hoa rất là phù hợp với nhiều cô nàng nữ tính, bí hiểm và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những thương hiệunước hoa nữlừng danh trong thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm mới ”chào đời” ở trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi thơm của La Vie Est Belle là ý tưởng của vẻ đẹp có sẵn và đơn sơ, tự do. Nước hoa có 1 giá trị đầy hy vọng trong cuộc sống và lấy hứng thú từ niềm vui trong vô khối thứ nhỏ nhặt nhứt. Loại nước hoa đấy thích hợp với các cô gái trang nhã & sang trọng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment