Sunday, May 18, 2014

1 vài kiểu mẫu áo sơ mi nữ cổ cao ấn tượng 2014


Khi thời tiết se lạnh cuối mùa thu, ngày đầu đông, với 1 số dạng áo khoác hay áo len dài tay, các quý cô cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn model mới đó là các loại áo sơ-mi vs chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 01 xu hướng ăn mặc tương đối mới cho mùa Thu - Đông 2014. Nó chẳng những xinh đẹp, duyên dáng mà còn làm cho chị em thêm phần cơ thể gọn gàng, thoải mái, đặc biệt sẽ rất phù hợp vs nhiều bạn nữ có chiếc cổ thuôn dài. Hãy cùng tìm hiểu 01 vài kiểu áo sơ mi nữ cao cổ xinh xắn để thay đổi cung cách ăn mặc thu đông của mọi người nha!


áo sơ mi nữ

 Áo somi cổ cao bẻ gập xuống 

Vấn đề đầu tiên, mà mình muốn nói tới chính là mẫu chiếc áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập. Phần cổ áo được làm rất tinh tế để nếu bẻ xuống vừa trông khá trẻ trung, dễ thương mà rất quý phái, thanh nhã.

Vs kiểu dáng sơmi như thế đó, bạn hãy đeo thêm 1 chuỗi trang sức ở cổ lóng lánh sẽ làm cho bạn tạo được điểm nhấn tuyệt mỹ và cũng sẽ trở nên thanh tao và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn rất tự tin về dáng vóc của bản thân, bạn hãy nên lựa mua loại cái áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống ôm sát vs chỗ khóa kép tia ngay đằng sau lưng hay cạnh sườn. Nếu như vs những điểm lỗi thí dụ như là ”hai lưng” hay là phần bụng có mỡ, phái đẹp cần phải chọn lựa giải pháp an toàn hơn đó là mẫu áo sơ mi dáng suông nhé!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như mùa trước những chiếc áo cổ lọ vốn là đặc quyền của áo thun thì mùa đông năm 2014, các bạn có thể thỏa thích đổi mới mình vs các dạng áo cổ lọ. Đây thật là kiểu áo giúp bạn trở nên vô cùng thanh tú & nữ tính, đồng thời lại giúp bạn ấm áp hơn nữa trong các mùa đông lạnh giá thay vì loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Kiểu áo sơ mi cổ cao kết nơ đáng yêu 

Song song một số dạng áo cổ cao giản đơn, khá nhiều bạn nữ cũng rất thích chọn 1 số chiếc áo sơmi cao cổ kèm theo nơ cột ở trong thời gian Thu - Đông 2014 này. Chiếc áo sơ mi nữ đấy mặc dù chả còn quá xa lạ tuy nhiên nó lúc nào cũng mang lại một xì tai nhã nhặn, dễ thương chốn công sở cho những phái đẹp.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng là những dòng áo sơ mi cổ Peter Pan. Các chiếc áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp vào danh sách những dòng áo sơ mi cao cổ bởi chúng đã mang đến cho người bận phần nào vẻ ngoài kín cẩn & ấm cúng trong ngày mùa năm nay.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

No comments:

Post a Comment