Tuesday, May 13, 2014

Cách chọn áo vest nam lí tưởng cho vóc dáng

Veston là 1 thứ trang phục chả thể thiếu của phái mạnh. Phương pháp chọn áo vest nam ở mỗi người là chẳng giống nhau. Có người dễ dãi thì chỉ cần mua veston sau ánh nhìn đầu tiên miễn sao mức tiền thích hợp và mặc vừa. Còn có người thì lại khá là thận trọng những khi chọn vest nam suy tính về gamme màu mẫu mã phong cách…
 

Áo vest nam 1 nút

 


Loại áo vest nam này thích hợp với những anh chàng có chiều cao dưới 175cm, hay là các chàng cao hơn 1m75 song cần phải có thân hình hợp lí. Thiết kế thế này còn là sự lựa chọn số một của nhiều bạn nam VN. Mẫu vest một cúc hiện đang là kiểu áo "so hot" và có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt, tông màu đa dạng, thích hợp cho khuynh hướng 2014.

Những bạn nam sở hữu “phom” gầy mong muốn dáng vóc trông đầy đặn hơn nên chọn loại veston thế này. Bộ vest cực kỳ thích hợp đối với những anh chàng muốn cuốn hút ánh nhìn của phái đẹp. Ta còn có thể mặc vest 1 nút cài đi tới các buổi tiệc, đi đâu đó cùng những người bạn, đến các quán bar hoặc hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút



Với dạng áo vest như này lại phù hợp với những anh chàng chiều cao trên 175cm, thân dưới đăng trước của áo vest có rất nhiều khoảng trống, veston 02 nút cài làm ra sự lịch thiệp và cân đối. Hơn thế nữa, vest hai nút cũng thích hợp với hoàn cảnh của công sở, vừa tạo cảm giác thanh tao nhưng mà không kém phần thanh lịch, tao nhã khi gặp mặt những khách hàng… Nhưng bạn nên để ý với kiểu áo veston 2 cúc như này chúng ta chỉ cần gài nút ở trên thôi.

Áo vest 2 cúc là kiểu trang phục không khi nào lỗi mốt & lúc nào cũng được đánh giá cao vì phù hợp với tất cả kiểu vóc dáng của nam giới phải nên bạn cũng không nên quá lo âu bộ đồ vest của chúng ta sẽ không theo kịp với các thiên hướng fashion của những năm tiếp đến. Nếu như các bạn không có lợi thế về chiều cao cơ thể thì đừng nên e sợ loại áo vest này sẽ giúp che lấp đi các yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Vest nam giới 3 nút cài chính là sự lựa chọn thích hợp cho bạn nam có chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, do các nút ở trên chiếc áo nằm gần đụng vòng ngực, tạo ra vẻ thuận lợi và thoải mái nhiều hơn với người chủ. Áo vest 03 cúc cũng vô cùng lí tưởng cho những anh chàng muốn tôn vòng hai của chính mình lên.

Dạo gần đây, 1 số anh chàng hay gài 2 nút trên của áo, nhưng mà, cách thức cài như này có thể làm ve áo trở thành cụt bất thường. Để có thể toát ra dáng vẻ thanh lịch, bạn chỉ cần cài chiếc cúc ở giữa. Điều cần phải nhớ hơn cả là không được cài chiếc nút cuối cùng, vì làm như thế sẽ làm cứng dáng vẻ bộ đồáo vest nam, không tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment