Wednesday, May 7, 2014

Nguy cơ của các dạng mỹ phẩm bạn thường sử dụng

 Loại kem làm mịn da 

Đặc tính hơn hết của mỹ phẩm kem giữ ẩm làn da chính là bổ trợ & tăng cường chất ẩm cho làn da, khiến cho da bạn được mềm mịn, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Song, lúc này có một số dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm da có sử dụng dầu khoáng và hóa chất paraffin là 1 số chất tác động có hại đến tế bào da & còn có nguy cơ mất đi độ ẩm sẵn có của vùng da. Chính vì thế, nếu như rất hay sức những hạng kem dưỡng ẩm kiểu trên, các bạn đã làm làm da phải chịu đựng các tác hại chẳng mong muốn.

Phải nên chọn mua những mẫu mỹ phẩm dưỡng ẩm có thành phần dầu thực vật, mang gốc tích từ tự nhiên, tốt hơn hết giả sử chúng được tách chất từ tinh dầu chứa hàm lượng lớn acid linoleic - 1 hoạt chất không chỉ nó có khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống bảo vệ bề mặt da tránh bớt nguy cơ nhiễm trùng da.

 Nước sơn móng 

1 bộ móng tay cùng những tông màu tươi đẹp sẽ tạo cho bạn gái những điểm nhấn ấn tượng và nữ tính. Đây còn là cách thức để làm móng trở nên cứng cỏi hơn nữa, tuy nhiên như nêu chẳng tinh tường trong việc tìm chọn chất móng bạn sẽ dễ có tác hại bị nhiễm khuẩn móng, gãy móng, ố vàng móng & nguy hại tới thân thể dài lâu.

Còn hơn vậy, khi dùng sơn bộ móng, nhiều bạn nữ còn thường xuyên lạm dụng chất acetone - 1 hóa chất tẩy sơn móng chóng vánh và hiệu quả, thế nhưng nó chính là ”ác nhân” khiến cho móng tay bị mất nước, giòn, mỏng manh & dễ vỡ.

 Chất nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ làm các chị em tùy thích đổi thay màu sắc tóc đã có, thế vào đó là màu tóc mới lạ mang đến cho các nàng sự cá tính, hợp cùng mong muốn. Thế nhưng, chất nhuộm có thể làm bạn dễ có mối nguy bị dị ứng, viêm nhiễm vùng da, gia tăng mối nguy sợi tóc đứt khúc, tác động tới sự hô hấp.

Để giảm hiểm nguy mẫn cảm, nhiễm khuẩn, bạn tuyệt đối không nhuộm tóc trong lúc da đầu đã bị tổn thương, khi nhuộm tóc luôn nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm dính đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều chị em thường xuyên có thói quen sử dụng son bôi để tô điểm cho bờ môi của mình mà chẳng nhớ mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là một điểm sai lầm phổ biến, nó làm cho bờ môi bị thiếu đi độ ẩm & do vậy chiếc môi sẽ dễ bị nứt nẻ.

Nếu chọn muamỹ phẩmson bôi chúng ta chớ nên xài mẫu son bôi có chì vì mỗi lần ăn hoặc là uống nếu như vô ý “ăn” luôn cả lớp son trên thì thân thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc cấp tính, càng về sau sẽ xảy ra những rắc rối cơ thể khó mà lường trước.


Cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment