Wednesday, May 21, 2014

Ngày hè thời trang nhờ có những trang phục thời trang nữ độc đáo

Luôn đáng yêu, quyến rũ ở trong mắt người khác là một chuyện mà bất kể cô nàng nào cũng luôn hy vọng có được bởi phong cách ăn diện của chính mình. Cũng bởi những ý muốn đó mà nhiều chị em phụ nữ lúc nào cũng đau đầu để mà tìm được cho mình một kiểu áo quần thích hợp nhứt & đã có khá nhiều người đã bị rơi vô tình trạng khó khăn, nản lòng. Nếu muốn làm bớt đi phần nào các lo âu ấy, chị em mình hãy thử cùng nhau tham khảo một vài kiểu thời trang nữ ngày hè năm 2014 trên123mua.Vn để lựa được cho bản thân một bộ đồ thực lí tưởng nghen!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Chúng chắc chắn là là item không thể nào thiếu mặt ở bên trong tủ quần áo của tất cả các quý cô tại hè năm nay.Váy đầmmang đến style thanh lịch, nữ tính nhưng mà vẫn hết sức nổi trội, chẳng giống như một vài dạng quần dài "bực bội", đầm giúp cho "cặp giò" của các bạn được thoát khỏi các gò ép tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu ở trong mỗi một bước đi. Nhiều loại váy đầm đẹp 2014 được phái đẹp yêu chuộng như là:

 Đầm midi : Style tinh tế và điệu đàng bởi kiểuđầm midisẽ có thể giúp cho các bạn gái đôn lên các đường cong dáng vóc thanh mảnh của mình. Nó sẽ giấu đi vòng mông hơi nhỏ để cho bạn gái lúc nào cũng hấp dẫn ở trong mọi khung cảnh. Đầm midi còn có thể sử dụng để mặc đến văn phòng, dạo chơi, đám tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này sẽ giúp cho người diện ghi điểm ở trong mắt người khác.Đầm hoathiệt đẹp không những tại vì màu sắc vui tươi của một vài cành hoa xinh xắn mà còn dựa vào kiểu dáng lịch sự, nhẹ nhàng, bận nó bạn sẽ trở thành 1 đóa hoa tươi tắn ở trong mắt người khác. Đồng thời đối với 1 số chị em sở hữu thân hình chuẩn cộng với kích thước chiều cao lí tưởng thì có thể thử mình cùng với 1 vài kiểu đầm cut out 2014 sexy, mặc dù chúng khá kén chọn người bận, nhưng mà nét gợi cảm mà chúng đem tới thì chẳng bộ đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với mẫu đầm này đây cái nắng gắt sẽ không bao giờ làm phiền đến các nàng nữa, nhờ loại vải voan mềm mỏng, thoáng mát.Đầm voancòn có thể mặc đến công sở hoặc đi chơi với mọi người, nó sẽ làm cho bạn nom giống y như cô công chúa dễ thương. Các bạn cũng nên tìm một vài kiểu đầm mang tông màu nhẹ dịu để không cảm thấy nóng bức bởi ánh nắng chói chang chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu tinh tế của nó sẽ giúp các nàng trở thành cô nàng thanh nhã trong mắt mọi người. Hay là thơ ngây, dễ thương thêm nữa cùng 1 vài dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi này có nhẽ chẳng còn gì là lạ lùng đối với tất cả bạn gái. Những chiếc váy ngắn gam màu đen có thể dễ dàng phù hợp với hầu hết dáng người và mặc được ở trong mọi trường hợp.Little black dressquả là chọn lựa lí tưởng dành cho nhiều quý cô ở trong các buổi tiệc. Bên cạnh đó còn có 01 kiểu chân váy khá là lí thú nữa đấy là Tank-dress với thiết kế ôm sát, dài trên gối. Chị em chúng ta có thể đổi mới vô vàn xtyle với dạng váy này, tham gia party, đi dạo, pinic, hay cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài một số mẫu váy đầm là các mẫu áo thun nữ ấn tượng:



 Áo thun trắng : Mộc mạc thế nhưng chẳng mấy kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng ăn diện cùng khá nhiều trang phục khác nhau hay biến mình thành lớp áo bên trong hổ trợ cho các món đồ đi cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng tương tự, phù hợp cho một số bữa dạo chơi nhàng rỗi trong buổi chiều tà hoặc là mix cùng quần short, skinny jean, kaki để tạo ra vẻ ngoài giản đơn mà hết sức cuốn hút.

 Áo lưới : Thoáng mát, độc đáo & nữ tính styleáo lướiđang được khá nhiều quý cô yêu chuộng cho những bữa dạo mát tháng hè. Mỗi khi ăn diện áo lưới phải nhớ mặc cùng ở bên trong một kiểu áo khác gamme màu hay một mẫu váy thân liền chớ được ăn diện chúng không do chúng sẽ làm cho bạn bị những người chú ý. Hoặc bạn cũng có thể mặc với một dáng áo thun sheer tay dài cho 1 số lúc đi chơi xa hay là những lúc trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 01 kiểu áo được không ít cô bạn ưu ái bởi thiết kế nghịch ngợm, cực teen của nó. Nó giúp cho một số cô nàng sở hữu vóc dáng gầy gò trông đầy đặn hơn, còn 1 số bạn gái tròn béo thì chớ nên bận chúng nhé bởi nó sẽ làm cho các bạn đã mập lại còn mập hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng 1 chiếc áo thun số cá tính sẽ giúp bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : Loại áo này thật rất quyến rũ, chỉ cần nói đến tên gọi của nó tin chắc bạn cũng đã có thể hình dung ra mẫu mã của chúng, lúc bậnváy áo xuyên thấuđể mà người đối diện nhìn thấy được nét tinh tế, lịch sự của các bạn bạn nên chọn mặcáo trongcùng tông màu nhé! Đừng nên chọn áo ngực gamme màu nhìn quá tương phản sẽ khiến người xung quanh ngó bạn bằng ánh mắt chẳng hay.

Tags: mũ hiphop nữ, nón đi biển, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment