Thursday, May 8, 2014

Hãy cùng xem xét những ý tưởng cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện tại được rất nhiều người biết đến và mẫu mã càng ngày càng đa dạng và phong phú, dùng các tone màu thí dụ như màu đỏ, màu vàng, họa tiết truyền thống. Nếu muốn phá cách, các bạn hãy nên tự ”sản xuất” ra một số chiếc thiệp handmade cá tính, mang thông điệp riêng của chính mình, chúng chắc chắn sẽ là một chọn lựa chính xác nhất. Cùng nhau xem qua một số gợi ý để có thể design một vài cái thiệp sinh nhật độc đáo có một không hai nhé.

thiệp handmade

 Hoa văn và họa tiết đơn giản nhưng lại hiện đại 

Những kiểu thiệp mời sinh nhật truyền thống cùng họa tiết mang style vintage, dịu dàng, màu mè đương được trưng bày ở ngoài shop hoặc nhiều siêu thị, hiệu sách. Song, hầu như tất cả các kiểu thiệp mời đấy lại ”sở hữu” phong cách cầu kì & màu mè thành thử đã trở thành lỗi mốt. Bởi vì vậy nếu bạn có thì gian và khéo tay thì ý kiến là các bạn hãy nên tự bản thân design nhiềukiểu thiệp handmadevới style riêng. Các dạng thiệp handmade cùng hoa văn đơn giản, style tinh tế đó là thiên hướng hiện tại.

 Sử dụng chữ viết bằng tay 

Kế bên những khuynh hướng hiện đại cho thiệp mời sinh nhựt, với chữ viết tay ở trong cái thiệp cũng chính là 1 ý tưởng rất là thú vị và chả khi nào lạc hậu, đặc biệt hơn là trong những đám tiệc độc đáo. Khi có chữ viết tay, khách mời sẽ hết sức kinh ngạc & vui thích vì bọn họ biết được là bạn đã hoa tổn khá nhiều công sức và thì gian dành cho cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó nhiều người luôn luôn muốn tạo ra sự mới mẻ khi họa hình chibi của mình lên phía trên các mẫu thiệp.

 Dùng các vật liệu đặc biệt 

Để nhằm tạo dấu ấn mạnh cho khách dự tiệc, các bạn cần phải dùng những chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa các tông, v.V… được design bằng một số chi tiết phụ kiện dễ thương thí dụ chuông nhỏ, nơ xinh xắn, hoa giấy … rồi tiếp đó quệt lên một tí xíu kim tuyến chắn chắn rằng sẽ khiến khách mời phải bất ngờ trước sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Cực độc cùng với một vài họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay là 1 ý kiến vô cùng tuyệt vời để bạn có thể tạo nên một vài mẫu thiệp handmade rất là độc. Có hai bí quyết để có thể tận dụng họa tiết dấu vân : Trước tiên đó là các bạn hãy lấy chíu chít dấu vân tay cùng vs vô số sắc màu tươi mới lên phía trên chiếc thiệp mời sinh nhật. Thứ 2 đó là cùng với các hoa văn dấu vân tay chúng ta có thể thêm vào chi tiết nhằm tạo ra các hình ảnh dễ thương thí dụ như: những con thú hoặc những “bé vân tay” cực kì dễ thương.

Đọc tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment