Monday, May 5, 2014

Ngây ngất trong hương thơm nước hoa Pháp quý phái

Nhắc tới nước hoa pháp thì ăt hẳn được rất rất nhiều bạn gái ngưỡng mộ vì mùi hương quyến rũ, êm dịu đến mê hoặc lòng người. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã làm đắm đuối trái tim chị em phụ nữ. Những chủng dạng dầu thơm của Pháp đã cho thấy rõ vị thế cũng như là tên tuổi trên toàn cầu.

Để nổi trội như là hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã phải có trải qua hàng trăm năm lịch sử, khởi điểm do những nhà giàu có tìm tòi, nghiên cứu để làm vui cho lối sống giàu sang của chính mình, cho đến 1 số thương nhân cần kinh doanh những hàng hóa nước hoa Pháp cho những quý cô…và dần xuất hiện những thương hiệu nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Và mỗi nhãn hàng lại mang một sắc vị rất độc đáo của Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong số các mẫu nước hoa được nhiều người ham chuộng hàng đầu của thương hiệu Lancome, đã được cho ra mắt khoảng tháng 03-2010. Với mùi thơm nhẹ nhàng, sản phẩm tinh dầu thơm mới mẻ này biệu thị xúc cảm của người phụ nữ đang yêu nồng cháy & sống hết mình cho tình yêu. Mẫu mã lọ ấn tượng với các đường uốn éo thanh thoát, gợi cảm. Đặc biệt phía trên cổ lọ có gắn 01 hoa hồng satin đen bóng càng tạo ra nét cuốn hút, làm cho từng chai nước hoa Trésor in Love thành ra duy nhất.

Không những hướng tới vẻ cao quý theo xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang tới cho các nàng chuộng dầu thơm một sự lựa chọn mới mẻ với hương thơm tươi trẻ, sâu lắng của Benghal bắt đầu với, mùi gừng & quả quýt tràn ngập sinh khí tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta, kế đó là vị hoa nhài & trái mơ dịu ngọt đằm thắm, sau cuối mùi thơm luyến lưu của đàn hương và bách lí hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà chẳng kể tới nhãn hiệu Burberry, hay là Chanel thật sự là 1 thiếu xót. Chanel đã quá nổi trội cùng với các sản phẩm nước hoa của chính mình, cũng như câu chuyện thương hiệu từ một cô bé sớm mồ côi trở thành hình tượng nổi tiếng trên toàn châu lục. Trong đấy sự khám phá vô hạn, thương hiệu lưu giữ vẻ hấp dẫn, sang trọng cực kỳ của chủng loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được mệnh danh là hoàng hậu của các chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang lại vẻ năng động trẻ trung kết hợp classical, tinh tế, thời thượng ngay ở danh xưng của mình. Đối với thiên hướng tiếp cận thời đại, kiểu chai được thiết kế bằng đá thạch anh với vẻ ngoài thời trang hơn trước sử dụng tone hồng & trắng, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu vị thơm từ trái cây chín, mùi vị hoa tinh tế và hương gỗ mát mẻ thật hoàn hảo dành cho những ngày hè oi nóng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment